Hoạt động kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Trải qua 93 năm thành lập , cống hiến và trưởng thành, trên chặng đường lịch sử của mình, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ Thanh niên Việt Nam luôn là lực lượng xung phong đi đầu trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, với tinh thần “Đâu Đảng cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” với các phong trào cách mạng: “Ba sẵn sàng”, “Năm xung phong”; “Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” các thế hệ thanh niên đã góp phần làm nên những chiến công lẫy lừng, giành lại nền độc lập, tự do, thống nhất đất nước.

Trong công cuộc đổi mới toàn diện của Đảng, Nhà nước hôm nay, tuổi trẻ đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, luôn thể hiện tính tích cực và những phẩm chất tốt đẹp của thanh niên thời đại Hồ Chí Minh, tình nguyện mang trí tuệ và sức trẻ hiến dâng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa với các phong trào hành động cách mạng của Đoàn qua đó khẳng định và phát huy vai trò trường học xã hội của nghĩa của thanh niên.

Phát huy những truyền thống tốt đẹp của Tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa, những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Phân hiệu đã có nhiều thành tích trong học tập, trong khởi nghiệp, lập nghiệp, trong rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được phát động và triển khai sâu rộng, đồng bộ tới tất cả các đoàn viên thanh niên với nhiều nội dung phong phú, đa dạng. Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực. Chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên được củng cố và nâng cao.

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Đoàn TNCSHCM Phân hiệu Trường Đài học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động chào mừng, một trong những hoạt động nổi bật là nội dung Thể dục thể thao đã được tổ chức trong suốt tháng thanh niên, đặc biệt trong hai ngày 25-26/3/2024 đã diễn ra các nội dung chung kết nhảy bao bố và kéo co, tạo không khí vui sôi nổi và rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên thanh niên đang học tập tại Phân hiệu.

Đến dự hội thao có:

- Đồng chí Lê Hữu Lương- Bí thư Đảng ủy Phân hiệu;

- Đồng chí Lê Anh Trung - Phó Giám đốc Phân hiệu;

- Đồng chí Lê Cảnh Đệ - Phó trường phòng TC-HC, Đảng ủy viên phụ trách Đoàn thanh niên;

- Đồng chí Mai Văn Thông - Bí thư Đoàn TNCSHCM Phân hiệu;

Và các cán bộ, giảng viên và đông đảo các em sinh viên tham gia các nội dung thi đấu và cổ vũ cho các đội thi.

Nội dung thi diễn ra bao gồm: nhảy bao bố đôi nam, nhảy bao bố đôi nữ; nhảy bao bố đôi nam nữ; keo co theo hình thức bốc thăm, đấu loại trực tiếp chọn 3 đội vào vòng trong thi đấu vòng tròn.

Một số hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Phân hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa

Kết quả:

- Nội dung kéo co Nam-nữ: giải nhất thuộc về Trung đội 4, giải nhì thuộc về Trung đội 1 và giải 3 thuộc về trung đội 5;

- Nội dung nhảy bao bố:

+ Nhảy bao bố đôi nam: Giải nhất thuộc về Trung đội 3, giải nhì thuộc về Trung đội 2 và giải 3 thuộc về Phân hiệu;

+ Nhảy bao bố đôi nữ: Giải nhất thuộc về Trung đội 5, giải nhì thuộc về Trung đội 1 và giải 3 thuộc về Trung đội 4;

            + Nhảy bao bố đôi Nam-nữ: Giải nhất thuộc về Trung đội 1, giải nhì thuộc về Trung đội 5 và giải 3 thuộc về Trung đội 3

Bộ Tài nguyên và Môi trường
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Viện Nghiên cứu và Quản lý Tây Nguyên
Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Nhập điểm
Khối cán bộ
0949.152.521