Lễ khai giảng các lớp liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên trình độ đại học hệ VLVH tại tỉnh Bình Dương – Đợt 1 năm 2023

Sáng ngày 30/7/2023, Phân hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường tại tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ khai giảng các lớp liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên trình độ đại học hình thức VLVH ngành Quản lý đất đai và ngành Kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ khoá học 2023-2025  tại Trường Trung cấp nông lâm nghiệp Bình Dương.

Tham dự buổi lễ, về phía Phân hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có sự hiện diện của GS.TS Huỳnh Thị Lan Hương – Chủ tịch HĐ Trường, Trường ĐH TN&MT Hà Nội; PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH TN&MT Hà Nội; TS. Trần Xuân Biên - GĐ Phân hiệu trường ĐH TN&MT Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa; ThS. Trần Thị Thanh Huyền - TP Đào tạo KHCN&HTPT Phân hiệu cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa của Phân hiệu.  

Về phía Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương có sự hiện diện của ThS. Phan Thanh Hà - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương và lãnh đạo các Phòng, Khoa của Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương.

Và một phần không thể thiếu trong buổi lễ khai giảng đó là 43 sinh viên hệ VLVH khoá học 2023-2025 (Trong đó có 31 SV ngành Quản lý đất đai và 12 SV ngành Kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ).

Thay mặt lãnh đạo trường Đại học TN&MT Hà NộiPGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học TN&MT Hà Nội phát biểu, cảm ơn sự hợp tác liên kết đào tạo của Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương và lịch sử quan hệ tốt đẹp giữa hai nhà trường từ trước tới nay; Vui mừng chào đón 43 tân sinh viên hệ VLVH khoá học 2023-2025 của hai ngành QLĐĐ và Kỹ thuật TĐBĐ.

 

PGS.TS. Hoàng Anh Huy - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐH TN&MT Hà Nội phát biểu và tuyên bố khai giảng

 

Chia sẻ cùng các tân sinh viên, PGS.TS Hoàng Anh Huy nhắn nhủ, Lễ khai giảng hôm nay là ngày ghi lại mốc son trong sự nghiệp học tập và nghiên cứu khoa học của các tân sinh viên hệ VLVH. Nhà trường mong rằng các SV sẽ cố gắng sắp xếp thời gian công tác và thời gian học tập để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Điều Trường Đại học TN&MT Hà Nội quan tâm chính là chất lượng đào tạo, bởi vậy, mỗi thành tích, mỗi bước trưởng thành của các Sinh viên chính là niềm tự hào của Trường, là niềm vui của các Thầy Cô giáo. Điều đó cũng khẳng định uy tín và chất lượng đào tạo của Trường. PGS.TS Hoàng Anh Huy hi vọng rằng, từ hôm nay các Tân sinh viên sẽ tích cực, nhiệt thành trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu để giữ gìn và phát huy nét đẹp của truyền thống của Trường và tăng thêm uy tín của Trường đối với toàn xã hội.

ThS. Phan Thanh Hà - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Tại buổi lễ, ThS. Phan Thanh Hà - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được liên kết đào tạo với Phân hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa và hứa sẽ đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ đào tạo một cách tốt nhất cho các lớp học của Phân hiệu đặt tại Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương.

 

ThS Trần Thanh Huyền – Trưởng phòng Đào tạo KHCN&HTPT Phân hiệu báo cáo công tác liên kết đào tạo, tuyển sinh cũng như công bố Quyết định công nhận danh sách 43 sinh viên hệ VLVH  khoá học 2023-2025  học tại Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương.

ThS. Trần Thị Thanh Huyền – TP Đào tạo KHCN&HTPT Phân hiệu công bố Quyết định công nhận danh sách

sinh viên trúng tuyển

Thay mặt cho 43 sinh viên hệ VLVH khoá học 2023-2025, tân sinh viên Phan Văn Thanh Phương xúc động chia sẻ, ngày khai giảng, ngày mở đầu của khóa học với biết bao niềm vui, niềm tự hào và xúc động nhưng cũng là thời điểm bắt đầu chặng đường vất vả, phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi chúng em. Chúng em cảm ơn hai nhà trường: Phân hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa và trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương đã tạo điều kiện cho  chúng em chính thức được là sinh viên của Phân hiệu Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa nhưng vẫn được học tập tại tỉnh Bình Dương để tiện lợi cho việc vừa đi làm vừa đi học của mình. Chúng em xin hứa với các thầy cô giáo và hai nhà trường sẽ gìn giữ nét đẹp của truyền thống giáo dục và sẽ cố gắng học tập, phấn đấu hết mình, để tô thắm truyền thống xây dựng và phát triển của Trường.

Sinh viên Phan Văn Thanh Phương –  Đại diện tân sinh viên phát biểu

 

Lễ khai giảng các lớp liên thông từ trình độ trung cấp, cao đẳng lên trình độ đại học hình thức VLVH ngành Quản lý đất đai và ngành Kỹ thuật Trắc địa - Bản đồ khoá học 2023-2025 -  Đợt 1 năm 2023 tại Trường Trung cấp Nông Lâm nghiệp Bình Dương đã kết thúc tốt đẹp. Chúc các anh/chị tân sinh viên hệ VLVH đợt 1 năm 2023 tại tỉnh Bình Dương sẽ có một năm học thật sôi động và nhiều kỷ niệm thú vị khi là sinh viên của Phân hiệu trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tại tỉnh Thanh Hóa. 

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

Bộ Tài nguyên và Môi trường
Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Viện Nghiên cứu và Quản lý Tây Nguyên
Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Nhập điểm
Khối cán bộ
0949.152.521